Thiết kế Showroom rượu cao cấp, sang trọng, giải pháp tăng hiệu quả kinh doanh

Hiện nay Thiết kế showroom rượu, cửa hàng là một trong những khâu quan trọng giúp cửa hàng kinh doanh thành công. Người chiến thắng trong thị trường cạnh tranh ngày nay sẽ là người mang đến những trải nghiệm mua sắm đầy thỏa mãn dành cho khách. Và cách hiệu quả để đạt được điều đó chính là thông quá quá trình bố trí và thiết kế cửa hàng rượu độc đáo, ấn tượng.

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế showroom rượu đẹp thu hút

Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế showroom, của hàng rượu đẹp thu hút?

Bạn cần một đội ngũ thiết kế thi công showroom, cửa hàng rượu chuyện nghiệp?

Cách thiết kế showroom,cửa hàng rượu giúp bảo quản hương vị một cách tối ưu? Các bước để thiết kế nội thất showroom, cửa hàng hiện đại như thế nào?

Cách thiết kế showroom, cửa hàng rượu giúp bảo quản hương vị một cách tối ưu? Các bước để thiết kế nội thất showroom hiện đại như thế nào?

Tất cả các câu hỏi của bạn sẽ được trả lời trong bài viết này. Lấy cảm hứng với nhiều ý tưởng để thiết kế hầm rượu trong nhà hoặc cơ sở thương mại chuyên nghiệp. Và, quan trọng hơn, hãy cùng Vintage Decor khám phá cách thiết kế cửa hàng, cửa hàng rượu thông minh, đơn giản và tiện lợi nhất dưới đây nhé!

Tầm quan trọng của việc thiết kế thi công showroom rượu?

Tầm quan trọng của việc thiết kế thi công showroom, cửa hàng rượu?
  • Định hình được xu hướng thiết kế nội thất mới nhất, độc đáo và ấn tượng giúp thương hiệu ghi dấu ấn thành công trong lòng khách hàng.
  • Đảm bảo không gian lưu trữ và bảo quản chất lượng hương vị của các loại rượu một cách tốt nhất.
  • Sở hữu bản vẽ thiết kế chi tiết giúp quá trình thi công, lắp đặt nội thất nhanh chóng và dễ dàng.
  • Tối ưu hóa chi phí đầu tư và tiết kiệm nhiều thời gian.

Những lưu ý trong thiết kế nội thất showroom, cửa hàng rượu

Bố trí không gian nội thất logic và khoa học

Bố trí không gian nội thất logic và khoa học

Trong thiết kế bố cục không gian nội thất cửa hàng thì điều quan trọng nhất là tận dụng được tối đa các không gian chức năng nhưng vẫn đảm bảo tính tổ chức, gọn gàng và khoa học. Sẽ rất lý tưởng nếu showroom của bạn có diện tích rộng rãi và thông thoáng để thực hiện được xu hướng thiết kế không gian mở hiện đại cho cửa hàng rượu. Nhưng nếu bạn đang sở hữu một showroom nhỏ thì chỉ cần khéo khéo léo thực hiện các phương pháp sắp xếp nội thất phù hợp, đảm bảo được các yếu tố như: lối đi rộng rãi mang lại sự thoải mái, không có vật cản; tủ kệ trưng bày sát tường để không làm chiếm nhiều diện tích.

Thiết kế tủ kệ trưng bày rượu phù hợp

Thiết kế tủ kệ trưng bày rượu phù hợp

Điểm nhấn của một showroom rượu chắc chắn là tủ trưng bày với đa dạng các loại rượu hấp dẫn. Do đó, thiết kế tủ kệ trưng bày rượu sẽ là yếu tố quyết định việc cửa hàng của bạn có điểm đặc biệt gì để thu hút khách hàng hay không. Bạn có thể lựa chọn nhiều mẫu mã thiết kế kệ trưng bày rượu độc đáo và ấn tượng để làm nổi bật sản phẩm hoặc các thiết kế tối giản, không cầu kỳ nhưng vẫn sang trọng và làm bật được chất lượng cao cấp của mỗi chai rượu. Các nguyên liệu phù hợp để lựa chọn thiết kế kệ trưng bày rượu bao gồm gỗ MDF cao cấp và kính cường lực.

Sắp xếp các chai rượu theo chiều ngang

Sắp xếp các chai rượu theo chiều ngang

Có rất nhiều cách sắp xếp các loại rượu trưng bày, nhưng để việc bày bán đảm bảo logic nhất hãy đặt chúng theo chiều ngang sẽ giúp bạn tối đa hóa không gian bán hàng và dễ dàng lấy chúng.

Chọn loại ánh sáng phù hợp

Trong thiết kế không gian showroom rượu, bạn nên lựa chọn loại ánh sáng phù hợp với phong cách mà cửa hàng theo đuổi. Một không gian ấm cúng, cao cấp hay một bầu không khí tươi sáng, thanh lịch. Để đáp ứng mang lại bầu không khí đầy trang trọng cho khách, bạn có thể sử dụng đèn LED, đèn chiếu sáng ánh vàng dịu nhẹ hoặc đèn chùm lấp lánh, sang trọng.

Chọn loại ánh sáng phù hợp

Hãy lưu ý rằng bạn không nên để các sản phẩm của mình tiếp xúc với ánh sáng quá mức. Hãy sử dụng ánh sáng có cường độ thấp và tạo ra lượng nhiệt thấp. Và, tránh xa đèn huỳnh quang, halogen và đèn sợi đốt trong showorom rượu của bạn.

Tổng hợp các mẫu thiết kế showroom rượu cao cấp và sang trọng nhất 2022

THI CÔNG DỰ ÁN SHOWROOM BIỆT THỰ HẦM RƯỢU TẠI PHÚ THỌ

Vintage với đội ngũ chuyên thiết kế hầm rượu, thiết kế phòng trưng bày thưởng rượu kết hợp giải trí, tiếp khách của các gia đình, hầm trưng bày rượu ngoại kết hợp rượu truyền thống,…giúp gia chủ thể hiện đẳng cấp, quyền lực, sự bề thế khiến nhiều người phải ao ước. Vintage Decor tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh lực nội thất hầm rượu.

THI CÔNG DỰ ÁN SHOWROOM BIỆT THỰ HẦM RƯỢU TẠI PHÚ THỌ

Thiết kế một hầm rượu vang tuyệt vời là tất cả các công việc nhằm tạo ra một môi trường được kiểm soát. Cho dù trong căn biệt thự rộng lớn hay một căn hộ nhỏ, vẫn có vô vàn tùy chọn cho gia chủ để thiết kế một hầm rượu ấn tượng. Tuy nhiên, yếu tố quan trọng nhất là nhiệt độ và độ ẩm cần được kiểm soát đúng cách để tránh các chai rượu vang quý giá bị hư hỏng.

Xem thêm Tại đây

Dự án showroom rượu vang số 17 khu biệt thự The Manor Central Park.

Chủ đầu tư: Anh Huy

Diện tích: 60m2

Chất liệu: gỗ sồi

Được Vintage Decor hoàn hiện trong 50 ngày kể từ ngày ký hợp đồng

Vị trí nằm trong khu The Manor Central Park 

Dự án showroom rượu vang số 17 khu biệt thự The Manor Central Park.

Khi nhận được sự tin tưởng cảu chủ đầu tư về dự án Showroom rượu vang số 17 khu biệt thự – Villas The Manor Central Park, là một trong những án mà Vintage Decor  phải đặt hết tâm huyết vào đấy bởi không chỉ vị trí showroom nằm trong khu biệt thự cao cấp mà kết cấu nhà cùng diện tích không quá lớn của của tầng 1 và 2 căn biệt thự khiến cho những nhà thiết kế của Vintage Decor để hết sức chú ý và cẩn thận. Cho nên, việc nhà đầu tư đã tìm THIẾT KẾ KHÔNG GIAN SHOWROOM độc đáo và sang trọng hơn cho showroom để có thể tạo được một không gian trải nghiệm tại showrroom dành cho những thượng khách thưởng thức các chai rượu thượng hạng mang đẳng cấp đẳng cấp thế giới.

Xem thêm tại đây

Xem thêm các dự án đã hoàn thiện Tại Đây

Đơn vị thiết kế thi công showroom rượu vang uy tín tại Hà Nội

Nếu quý khách hàng có nhu cầu thiết kế cửa hàng, showroom rượu cao cấp, đẹp và hiện đại, Nội thất Vintage Decor luôn đồng hành và mang đến những giải pháp thiết kế tốt nhất dành cho bạn.