Những mẫu showroom trưng bày rượu vang mới nhất

Thiết kế cửa hàng rượu vang, showroom rượu vang để làm gì?

Các cửa hàng, showroom rượu vang hiện nay đang quá tập trung vào doanh số bán hàng và những chai rượu vang cao cấp mà quên mất rằng không gian trưng bày rượu cũng là 1 yếu tố vô cùng quan trọng.
Khác với các thiết kế nhà hàng, quán bar rượu. Cửa hàng rượu bán lẻ sẽ không quá chú trọng vào những bộ bàn ghế hay quầy bar mà nó sẽ tập trung vào các hệ tủ, kệ tùy chỉnh nhằm tối đa hóa không gian lưu trữ cũng như trưng bày rượu của bạn.

Bạn đang tìm cách trưng bày, lưu trữ hàng tồn kho của bạn 1 cách hiểu quả nhất? hãy để đội ngũ nhân viên tư vấn của chúng tôi giúp bạn tối đa hóa thiết kế không gian cửa hàng, showroom rượu vang của bạn.
Bạn có thể tham khảo 1 số thiết kế cửa hàng, showroom rượu của chúng tôi tại đây.

Những thiết kế cửa hàng bán lẻ rượu vang, showroom rượu vang của chúng tôi bao gồm các kệ tùy chỉnh, kệ treo tường hoặc các tủ trưng bày rượu vang đầy đủ các thiết kế và kích cỡ theo yêu cầu của bạn.
Các mẫu sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho bạn các tùy chọn lưu trữ, trưng bày rượu vang sáng tạo nhất nhằm tối ưu hóa không gian cho bạn.

Hầm lưu trữ cũng là 1 lựa chọn rất tốt cho bạn. Hãy tham khảo thêm tại đây “thiết kế hầm rượu

Mẫu showroom rượu CHR39

Mẫu showroom rượu vang sang trọng CHR38

Mẫu showroom rượu vang sang trọng CHR37

Mẫu showroom rượu vang sang trọng CHR36

Mẫu showroom rượu vang sang trọng CHR35

Mẫu showroom rượu vang sang trọng CHR34

Làm thế nào để xây dựng được một cửa hàng rượu vang và showroom rượu vang tốt nhất?

Liên hệ ngay Zalo hoặc gọi vào số điện thoại 0966.555.333 nếu bạn muốn thảo luận ngay về bộ sưu tập của bạn với chúng tôi và làm thế nào để kết hợp các tủ kệ trưng bày rượu vang vào cửa hàng hay showroom rượu vang của bạn.
Các chuyên gia tư vấn thiết kế của chúng tôi đều có thể giúp bạn hoàn thành dự án thiết kế cửa hàng, showroom rượu bán lẻ của bạn 1 cách chuyên nghiệp nhất.

Hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm nhất trong vòng 24h

(Truy cập Vintage Decor và kéo xuống dưới cùng bạn sẽ thấy 1 Form kết nối với chúng tôi)