Mẫu thiết kế nội thất căn hộ TCĐ 289

Từ xa xưa gỗ tự nhiên luôn được yêu thích bởi nó mang tới những sản phẩm có tính thẩm mỹ,độ bền cao, đặc biệt đồ nội thất chất liệu gỗ quý luôn đẹp mãi với thời gian. Hiện nay, nhiều gia chủ có điều kiện kinh tế, sở hữu căn biệt thự hay căn hộ có quy mô sẽ ưu tiên lựa chọn phong cách thiết kế tân cổ điển chất liệu gỗ tự nhiên để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống thượng lưu, và để thể hiện đẳng cấp, độ chịu chơi của mình.

Mẫu thiết kế nội thất căn hộ TCĐ 289

Nằm trên tầng 33 , căn hộ 3 phòng ngủ rộng rãi với thiết kế nội thất sang trọng dành cho một gia đình bốn người nhìn ra vùng ngoại ô Mumbai năng động này là nơi sinh sống, làm việc & tiệc tùng của khách hàng trong thành phố tàu điện ngầm. Mục đích là biến không gian này thành một căn hộ độc đáo & riêng biệt với ánh sáng sang trọng.

Luồng ánh sáng tự nhiên qua các cửa sổ cuối cùng với môi trường ấm áp của không gian, tạo ra một trải nghiệm hoàn toàn yên tĩnh và sang trọng. Mỗi sq.ft của ngôi nhà đều được lên kế hoạch nghiêm ngặt bằng cách nghiên cứu / thảo luận về thói quen, tiện nghi, cách làm việc và phong trào của từng thành viên trong nhà.

Cổng ra vào được thiết kế với những mảng xanh có ảnh hưởng và cửa ra vào bằng gỗ veneer nổi bật với màn che và khung sắt hoàn thiện bằng vàng, lời chào đến một không gian sống xa hoa thông qua tiền sảnh có thể được quan sát một lượt, nhưng vẫn tạo đủ sự riêng tư cho khu vực sinh hoạt.

Màn hình kim loại hoàn thiện bằng vàng với các hốc đựng đồ lưu niệm bằng hộp veneer phá vỡ tầm nhìn một phần tạo ra sự hồi hộp và bộc lộ sự vui chơi trong căn hộ. Không gian ăn uống-sinh hoạt là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại với đồ nội thất Ý và những đường nét bằng gỗ veneer.

Không gian tiếp khách kết nối ban công, khu vực ăn uống và nhà bếp với nhau bằng cách sử dụng cửa trượt & khớp nối tạo cơ hội cho chủ nhà có thể mở rộng không gian hơn nữa trong căn hộ vốn đã rộng rãi. Không gian sống cũng có thể được chuyển hóa thành trải nghiệm rạp hát mini 100 inch với ánh sáng xung quanh. Tác phẩm nghệ thuật trừu tượng của bức tường ăn có tông màu đất đóng vai trò như một chiếc túi cho cửa lối đi thể hiện ngôn ngữ riêng của nó theo cách độc đáo của nó, khi mỗi người dùng liếc hoặc nhìn chằm chằm vào nó, tất cả trong khi nó hòa nhập và nổi bật cùng lúc với sự rực rỡ nội thất.

Một nhà bếp tùy chỉnh tạo ra một cái nhìn thanh lịch là kết quả của bảng màu sắc rực rỡ làm toát lên cá tính của gia chủ. Quầy bar tạo thành một phần của nhà bếp cũng như khu vực ăn uống, được thiết kế tỉ mỉ để hoạt động khi cần thiết, bằng cách sử dụng cửa xếp trượt với kính cường lực, tạo cảm giác cuốn hút đồng thời làm mờ đi tông màu rực rỡ của căn bếp khi nó đóng lại.
Theo chủ nghĩa biểu hiện, không gian sống là vậy, phòng ngủ chính và giường nội thất cỡ King của nó thể hiện hương vị của riêng nó với màu trắng, kết cấu gỗ tinh tế, tấm xếp nếp và tủ quần áo bằng da màu đỏ rượu bắt mắt cho bộ sưu tập thời trang cao cấp đó.
Phục vụ như một không gian yên tĩnh cho người phụ nữ trẻ của ngôi nhà, phòng ngủ chính thứ hai quay mặt về phía đông có giường âm tường với nội thất màu sắc thanh lịch, khuyến khích sở thích đọc sách của khách hàng cùng với không gian để rèn luyện bộ môn yoga Ấn Độ cho các thành viên khác của ngôi nhà.
Là sự pha trộn giữa sự sang trọng tối thiểu và một vài nét truyền thống, căn hộ với không gian mở còn có một phòng ngủ khác thể hiện các giá trị tinh thần với việc lựa chọn tủ / tủ quần áo bằng gỗ cẩm thạch màu hồng makrana pooja ghar & tủ quần áo ốp gỗ óc chó. Thiết kế đảm bảo rằng bản chất của một Diya thắp sáng trong ngôi đền tại gia không bị chế ngự bởi bất kỳ ánh sáng nhân tạo nào.

Thiết kế bởi: Vintage Decor

Tên dự án: Nơi ở đô thị hiện đại & sang trọng

Phân loại: Thiết kế nội thất nhà ở

Địa điểm: Hà Nội

Năm xây dựng: 2021

Thời lượng: 6 tháng

Giá thiết kế nội thất tân cổ điển ở Vintage Decor

Tùy vào nhu cầu của bạn mà sẽ có giá thiết kế nội thất và thi công nội thất khác nhau. Thế nên, nếu bạn đang mong muốn thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì bạn có thể gọi cho Vintage Decor qua hotline 0966.555.333 hoặc comment ngay dưới bài viết này để chúng tôi có thể hỗ trợ, tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn.

Trên đây là toàn bộ thông tin về thiết kế nội thất phong cách cổ điển mà Vintage Decor gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ tìm được mẫu thiết kế nội thất tân cổ điển ưng ý từ bài viết của chúng tôi. Hẹn gặp lại trong chuỗi bài chia sẻ về các phong cách thiết kế nội thất sau.

xem thêm

Thiết kế nội thất biệt thự tân cổ điển sang trọng đẳng cấp